Món quà từ người vợ quá cố dành cho chồng

Visit NBCNews.com for breaking news, world news, and news about the economy


Anh David Smith tại bang Iowa, Mỹ nhận được món quà Giáng sinh bất ngờ, đầy ý nghĩa từ người vợ đã qua đời 2 năm về trước. Đài phát thanh KSTJ đã gửi món quà đó đến cho David qua chương trình "Dành tặng quà giáng sinh" - chương trình phát thanh thường niên của đài. 

Đó là ba điều ước mà người vợ quá cố Brenda gửi đến David. Với David, Brenda là người rất thực tế (down-to-earth), người mẹ, người vợ tuyệt vời. Ch qua đời vì căn bệnh ung thư buồng trứng. Mùa hè năm 2011, bà mẹ bốn con này đã nhờ một người bạn gửi một bức thư vô danh đến đài phát thanh KSTJ, nhờ đài gửi đến David khi ông tìm được bạn đời mới bởi bà luôn cầu mong như vậy. Năm nay, David đính hôn với Jane. Brenda gửi lời chúc đến người bạn đời mới của David, "mong chị có một cuộc sống viên mãn bởi chị xứng đáng có được điều đó. Hãy chăm sóc chị ấy và làm cho chị ấy hạnh phúc, David, Tận đáy lòng, tôi thực sự biết ơn chị. Tôi yêu chị, dù chị là ai". 

Lời chúc thứ hai, Brenda dành cho các con: "Một lúc nào đó chúng sẽ cùng nhau trân trọng gia đình chung, tạo nên những ký ức đẹp - hành trang sẽ theo chúng suốt đời". Và cuối cùng, Brenda mong muốn có một bữa tiệc giáng sinh tràn ngập niềm vui dành cho những nhân viên bệnh viện Mercy, những người đã chăm sóc ch trong những tháng ngày đấu tranh với bệnh tật.

Từ điển Oxford định nghĩa tình yêu "love" là cảm giác quý mến sâu sắc đối với ai đó. Chỉ những người may mắn nhất mới biết được "sâu sắc" ấy có nghĩa là như thế nào. David cũng là một trong số đó.

Món quà Giáng sinh đặc biệt năm nay đã nâng đỡ gia đình David ra khỏi nỗi đau mất mát, chia ly khi Brenda qua đời hai năm trước.

Phương Thùy

Tags: video

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc