Ảo tưởng tay trắng làm nên sự nghiệp

ảo lắm,

đến donald trump, tổng thống tỷ phú, cũng là của bố cho mà thôi
-----

...

Bí mật về tỷ phú tự thân

New York Times đã thống kê 295 nguồn tiền khác nhau mà ông Fred Trump đã lập ra trong hơn 50 năm để chuyển tài sản cho con trai.

Tuy nhiên mối quan hệ giữa Donald Trump và cha của mình không chỉ đơn thuần là nhằm duy trì khối tài sản khổng lồ của gia đình Trump. Họ cùng nhau tham gia vào một kế hoạch tham vọng hơn, đó là tạo ra huyền thoại về Donald J. Trump - một tỷ phú tự thân lập nghiệp. Trong khi ông Fred Trump lặng lẽ ở phía sau cánh gà để làm “đối tác thầm lặng”, giúp đỡ con trai về mặt tài chính, bản thân ông Donald Trump tự xây dựng cho mình một câu chuyện lôi cuốn về tỷ phú tự thân.

Một ví dụ điển hình cho sự hợp tác giữa ông Fred Trump và con trai là dự án Tháp Trump - công trình làm nên tên tuổi của Donald Trump tại New York. Trong khi ông Fred Trump rót tiền để giúp xây dựng Tháp Trump, con trai ông đã xem đây là công trình ghi dấu ấn của mình và khai thác hình ảnh quyền lực của Tháp Trump trong cả chương trình “Người tập sự”, chương trình truyền hình thực tế ăn khách gắn liền với tên tuổi của Donald Trump, cũng như trong chiến dịch tranh cử tổng thống.

Tags: funny

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc