TRÍ KHÔN CỦA NGƯỜI NỮ



Vừa nghe văng vẳng xa xăm tiếng ai đó quát chồng “Con ông ông lo chứ kêu ca cái gì!” nên mình tiện tay tính thử.

Một con tinh trùng có khối lượng trung bình là 1,3.10^-14 kg.

Một đứa trẻ mới sinh có khối lượng trung bình khoảng 3,25 kg.

Như vậy tỉ lệ đóng góp của đàn ông vào một đứa trẻ mới sinh là

1,3. 10^-14/3,25 = 4. 10^-15

(bốn nhân mười mũ trừ mười lăm = bốn phần triệu tỉ).

Con số này cho thấy rằng đứa bé là con của người nữ chứ không phải người nam, phần đóng góp của người nam trong việc tạo thành đứa bé là không đáng kể.

Công việc của người nam thực ra chỉ là bật một cái công tắc để khởi động một dây chuyền công nghệ gắn trên cơ thể người nữ và nhận phần thưởng ngay lập tức từ chúa trời cho công việc hết sức đơn giản đó.

Thiên nhiên đã mất hàng trăm triệu năm để hoàn thiện việc chế tạo một con người từ các sinh thể đơn bào, như một chiếc tinh trùng, thành một quy trình công nghệ vô cùng phức tạp. Sau khi chuẩn hóa được tất cả các khâu và giảm thiểu được thời gian sản xuất, thì bàn giao siêu phẩm đó vào tay người nữ kèm theo một cái công tắc. Chính nhờ sự ưu ái tuyệt đối của tự nhiên, người nữ mới có được siêu năng lực là tạo ra một con người từ những sinh vật đơn bào trong vẻn vẹn có 9 tháng 10 ngày.

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà thượng đế không giao quyền bật cái công tắc đó luôn cho người nữ, mà lại giao nó cho người nam. Và mỗi khi cần đến người nam bật cái công tắc khởi động quy trình công nghệ siêu hiện đại đó thì ngài thưởng nóng cho anh ta một phần quà nho nhỏ về cảm giác đủ để khiến cho anh ta luôn sẵn sàng thực hiện công việc bất cứ khi nào có cơ hội.

Công việc của người nam đơn giản chỉ có vậy, thế nhưng người nữ cực kỳ thông minh đã nghĩ ra một cách để điều khiển và nô dịch người nam theo ý họ, đó chính là tạo ra trong đầu óc hết sức giản đơn của nam giới ảo giác Con Ông! 🥹

Nhân ngày 8/3, chúc chị em một ngày hạnh phúc và các anh em một ngày an lành trong tình thương bao la của chúa! 😎

#NAMtangau

share from Facebook Nguyễn Thành Nam,

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc